HÀ NỘI - MỘC CHÂU

Chương trình tour dành cho những người đang muốn đi Mộc Châu nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Mộc Châu - cách đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất để có một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ 
Số ngày : 2 ngày 1 đêm
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : 1.750.000
Xuất phát : Hà Nội

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI - MỘC CHÂU

(Khởi hành: thứ 7 hàng tuần. 2 ngày 1 đêm)

Đồi chè Mộc Châu ẩn hiện trong sương - Ngôi sao

Chụp hình tại đồi chè Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu - Rừng thông lũng cú

Thăm rừng thông Bản Áng

Mộc Châu Happy Land Thiên Đường Có Thật

Ngắm hoa mận trắng dịp Tết đến

Du lịch Mộc Châu - Bê Chao

Thưởng thức đặc sản địa phương

 

 

NÀO CÙNG XEM LỘ TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 02: HÀ NỘI - HÒA BÌNH - MỘC CHÂU (Ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và HDV đón quý khách ở điểm hẹn khởi hành đi Mộc Châu. Ăn sáng tại nhà hàng dọc đường (chi phí tự túc). Dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe, chiêm ngưỡng cảnh thung lũng, núi rừng hùng vĩ. Dừng chân trên đèo Thung Khe để chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình.

Trưa: Đến Mộc Châu, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi.

Chiều: Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi tham quan các điểm sau: 

 •    Thác Dải Yếm - Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền, dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.
Trường hợp vào mùa khô, thác ít nước chúng tôi sẽ thay thế điểm thăm quan Thác Dải Yếm bằng thăm khu Tượng đài Tây tiến để thăm, nghe và tìm hiểu về Con đường Tây tiến năm xưa và tình hữu nghị Việt - Lào trong những năm kháng chiến.

•    Vườn hoa Happy land - Happy land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa được trồng từ nhiều loại hoa khác nhau, trong đó có những loài hoa đặc trưng của vùng Tây Bắc). Vé vào cổng tự túc.

•    Rừng thông Bản Áng giống như một Đà Lạt thu nhỏ trên đất cao nguyên Mộc Châu. Tại đây Quý khách có thể thuê xe đạp hoặc ngồi xe ngựa kéo để dạo vòng vòng ngắm cảnh thư giãn xung quanh Hồ Bản Áng. Hoặc đơn giản là leo lên những đồi thông, ngồi nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng sau những bộn bề cuộc sống nơi thành thị ồn ào.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối Quý khách tự do khám phá cao nguyên Mộc Châu. Nghỉ đêm Mộc Châu.

 

NGÀY 02: MỘC CHÂU - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng tại nhà hàng hoặc khách sạn, Quý khách cùng hướng dẫn viên tiếp tục đi thăm quan Đồi chè Mộc Sương và chụp hình cùng với đồi chè Trái tim, có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Đây cũng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà. 

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục về Hà Nội. Trên đường về ghé dừng nghỉ ngơi tại đặc sản sữa Ba Vì mua đồ về làm quà cho bạn bè và người 

Chiều: Xe về tới Hà Nội & đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình du lịch Mộc Châu 02 ngày 01 đêm. Chia tay & Hẹn gặp lại.

 

Hãy lựa chọn công ty du lịch uy tín nhất!
 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1.750.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn - Khởi hành thứ 7 hàng tuần)
 

GIÁ TOUR BAO GỒM

1. Xe ô tô đời mới đưa đón theo chương trình.

2. Khách sạn 2 sao tiêu chuẩn 02 khách/phòng.

3. 03 bữa ăn chính theo chương trình , 01 bữa ăn sáng.

4. Nước uống phục vụ trên xe.

5. Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình.

6. Bảo hiểm du lịch.

7. Vé thắng cảnh các điểm có trong chương trình.

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

1. Thuế VAT

2. Bảo hiểm du lịch đối với khách có quốc tịch nước ngoài

3. Đồ uống trong các bữa ăn, chi phí khác

4. Tiền típ cho lái xe và HDV.

TRẺ EM

1. Trẻ em từ 1-4 tuổi: Miễn phí (02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 75% giá tour).

3. Trẻ em từ 5-9 tuổi: Tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ).

2. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

 

GHI CHÚ

Lộ trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan

 

ĐIỀU HOẢN CHUNG: 

  • Sau khi đăng ký tour Cọc trước 50%, và thanh toán full trước 7 ngày khởi hành.

  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 07 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.

  • Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.

  • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận Quý khách mang thai từ 7 tháng trở lên.

  • Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức  khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.

  • Trong những trường hợp bất khả kháng như khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… Chúng tôi sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.

ĐIỀU KHOẢN HỦY TOUR

  • Hủy tour trước 14 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 3 ngày  phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)

Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty hoặc xác nhận qua Email/Zalo  để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.


 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)