HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG (3N2Đ)

Đà Nẵng là một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. 
Số ngày : 3 ngày 2 đêm
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : Liên hệ
Xuất phát : hà nội

 HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – HÀ NỘI

Thời gian: 3 ngày 2 đêm / Phương tiện: Ô tô / Máy bay

Khởi hành: Theo yêu cầu

Đà Nẵng cũng mang nét hấp dẫn riêng biệt bởi vị thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, lại có bán đảo Sơn Trà vươn ra biển. Nhờ vậy, Đà Nẵng có con đèo Hải Vân được mệnh danh “Thiên hạ đệ nhất hùng quang” với cảnh quang nhìn ra biển vô cùng ngoạn mục và những khúc lượn hiểm trở. Đà Nẵng còn có thương hiệu du lịch Bà Nà Hills. Được khám phá và xây dựng từ thời Pháp thuộc, khu du lịch Bà Nà ngày càng hấp dẫn du khách với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park (Sun World Danang Wonders).

 

NGÀY 01: HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG ( Ăn:trưa/tối)

Sáng: Xe và hướng dẫn viên của Vietlike Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay nội bài làm thủ tục cho chuyến bay đi Đà Nẵng lúc ….

…h…: Đến sân bay Đà Nẵng, xe đón quý khách về nhà hàng dùng bữa trưa. Sau bữa trưa xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 

Chiều: Quý khách tự do tắm biển Mỹ Khê - Là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes nhận định là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

17h00: Xe đón đoàn đi tham quan Phố Cổ Hội An - Nơi được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, với các điểm tham quan: Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ…Tự do mua sắm các mặt hàng lưu niệm phong phú nơi đây.

21h00: Xe đón đoàn di chuyển về Đà Nẵng nghỉ đêm. 

NGÀY 02: BÀ NÀ HILL - CẦU VÀNG – TEAMBUILDING – GALA DINNER ( Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Quý khách có thể dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên biển, tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như: bóng đá bãi biển, bóng chuyền bãi biển… 

 

7h00: Quý khách dùng điểm tâm Buffet sáng tại khách sạn. 

08h00: Xe đưa quý khách khởi hành đi khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, nơi mà quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày. 

9h00: Đến Bà Nà Quý khách tham quan Khu Le Jardin, tham quan Hầm Rượu Debay của Pháp (chi phí tự túc). Viếng Chùa Linh Ứng Bà Nà, chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27m, Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các. Tiếp tục đến Gare Debay đi tuyến cáp thứ 2 lên đỉnh Bà Nà.   

Quý khách tiếp tục phục đỉnh Núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà Nẵng và Quảng Nam trên cao. 

Tiếp đó HDV đưa quý khách tham quan khu vui chơi Fantasy Park, quý khách tự do tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ, hấp dẫn, hiện đại như vòng quay tình yêu, phi công Skiver, đường đua lửa, xe điện đụng, ngôi nhà ma…

11h30: Quý khách dùng bữa trưa trưa buffet tại nhà hàng trên Bà Nà. Tự do nghỉ ngơi, ngắm cảnh Bà Nà Hill. ( Chưa bao gồm vé cáp treo Bà Nà Hill ) 

Sau bữa trưa xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 

15h00: Quý khách có mặt tại bãi biển tham gia chương trình TEAMBUILDING “ KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG” – Chương trình với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn, với mục đích gắn kết các thành viên trong một tập thể, cùng vi sức mạnh của một tập thể, sau chương trình teambuilding quý khách cùng nhau hòa mình vào làn nước trong xanh của biển cả, tận hưởng kì nghỉ đáng nhớ của mình. 

 

19h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng cùng với đó tham gia chương trình GALA DINNER “ ĐÊM HỘI NGỘ” – Chương trình do chính đội ngũ MC, vũ đoàn, ca sĩ chuyên nghiệp của Vietlike Travel tổ chức, hứa hẹn sẽ là một đêm đại nhạc hội vô cùng sôi động, hấp dẫn được mong chờ nhất trong chuyến hành trình này. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.  

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - ĐÀ NẴNG – HÀ NỘI (Ăn sáng/ trưa)
 
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. 
 
9h00: Xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan Bán Đảo Sơn Trà – Chùa Linh Ứng, nằm cách trung tâm thành phố 8 km, bán đảo Sơn Trà là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm đến hứa hẹn những điều bất ngờ và thú vị, bán đảo Sơn Trà là cái tên được lọt vào list những điểm đến cần đặt chân tới.
 
11h00: Đoàn về khách sạn làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng. 
Sau bữa trưa đoàn đi Siêu thị đặc sản miền Trung sau đó tự do mua sắm hải sản, đồ lưu niệm về làm quà cho người thân và bạn bè.
 
14h00: Đoàn di chuyển ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay về Hà Nội. 
 
…h…: Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc hành 
 
Xe đón đoàn tại sân bay Nôi Bài và chở đoàn về đến điểm xuất phát ban đầu, kết thúc hành trình và hẹn gặp lai quý khách trong những hành trình tiếp theo.
 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)