Thuỷ cung mới toanh tại Hà Nộ

Địa điểm vui chơi khám phá đại dương này không chỉ hút chân giới trẻ, mà nhiều gia đình có con nhỏ cũng vô cùng thích thú, thế nhưng với nhiều khách tham quan nơi đây vẫn chưa thực sự mang đến trải nghiệm như mong đợi 

 Một địa điểm nhiều ngày qua xuất hiện rần rần trên các trang mạng xã hội ngoài SVĐ Mỹ Đình thì phải kể đến tọa độ vui chơi mới toanh của giới trẻ Hà thành - thuỷ cung Lotte World (Lotte World Aquarium Hanoi). Ngay từ những đầu tiên chạy thử nơi đây đã được quảng bá vô cùng mạnh mẽ. Chính vì vậy chẳng quá lạ lẫm khi vừa mới khai trương, thuỷ cung đã thu hút rất nhiều người đến check-in, háo hức được chiêm ngưỡng và trải nghiệm ''hơi thở của thiên nhiên'' giữa lòng Hà Nội.

Cận cảnh "đại dương" giữa lòng Thủ đô hút chân du khách đến check-in

 

Nằm ngay dưới lòng của Lotte Mall West Lake - một trong những trung tâm thương mại "hot" không kém trong thời điểm qua, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thuỷ cung bởi nơi rất dễ thu hút sự tò mò chú ý của mọi người. Hơn nữa, theo giới thiệu Lotte World Aquarium có diện tích lên đến 9.000m2 với 67 bể trưng bày, là ngôi nhà chung của hơn 400 loài và 31.000 sinh vật biển đến từ khắp nơi trên thế giới. Sở hữu không gian rộng lớn như vậy nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng của rát nhiều bạn trẻ.

Bước vào thuỷ cung cảm nhận đầu tiên mà có lẽ cũng thấy đó chính là sự mới lạ, ngoài việc tìm hiểu về thế giới sinh vật dưới đáy biển thì nơi đây cũng có rất nhiều góc sống ảo. Khách tham quan có thể khám phá cung đường dọc thủy cung dài 650m xuyên qua các khu vực khác nhau. Được nhìn ngắm các sinh vật biển bơi lượn với góc nhìn bao quát 360 độ từ trần nhà phía trên, tạo cảm giác đang được đi dạo dưới lòng biển khơi.

Điểm khác biệt khi tham quan thủy cung này là du khách còn có thể trải nghiệm trực tiếp vuốt ve những chú sao biển, hải sâm và cả sên biển tại khu vực hồ tương tác. Nếu như trước đây bạn chỉ được thấy chúng qua màn ảnh thì nay bạn đã được tận mắt chứng chứng kiến, sờ chúng tận tay.

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)