TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – BIỂN NHẬT LỆ – ĐỘNG PHONG NHA – SUỐI NƯỚC MOỌC – VIẾNG MỘ BÁC GIÁP

Tour Quảng Bình 3 Ngày ghép đoàn đến các điểm tham quan nổi bật nhất tại Vương Quốc Hang Động để khám phá bản thân qua những hoạt động cảm giác mạnh hay lang thang trên cồn cát trắng trải dài miên man hoặc chiêm ngưỡng những kiệt tác thiên nhiên ban tặng với vô vàn thạch nhũ bên ánh đèn lung linh huyền ảo trong không gian mát lạnh trong hang động giữa trưa hè óng ả. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất. 
Số ngày : 3 ngày 4 đêm
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : Liên hệ
Xuất phát : Hà Nội

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – BIỂN NHẬT LỆ – ĐỘNG PHONG NHA – SUỐI NƯỚC MOỌC – VIẾNG MỘ BÁC GIÁP

 

Thời gian: 3 ngày 4 đêm 
Khởi hành : Hàng ngày
Phương tiên: Tàu và Ô tô 

 


  •  
  • LỊCH TRÌNH DU LỊCH CHI TIẾT (3 NGÀY 4 ĐÊM)

  • NGÀY 01: ĐỒNG HỚI – MỘ BÁC GIÁP - BIỂN NHẬT LỆ (Ăn: Trưa/ Tối)

    20h30: Quý khách có mặt tại Ga Hà Nội và HDV đón khách lên tàu QB1  khởi hành lúc 21h05 bắt đầu hành trình tour du lịch Quảng Bình đầy hấp dẫn. Quý khách nghỉ đêm trên tàu. 

    08h45: Tàu đến ga Đồng Hới. Xe và HDV đón  khách về Khách sạn gửi hành lý. Nghỉ ngơi, quý khách ăn sáng.

    Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. 

    12h00: Nhận phòng khách sạn.

    Chiều: 

    Buổi chiều: Xe đón quý khách đi thăm quan Vũng Chùa – Đảo Yến – nơi yên nghỉ của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Quý khách làm lễ dâng hương và tưởng niệm vị  Đại Tướng Nhân Dân tại Lăng của Người hoặc tự do ngắm toàn cảnh Vũng Chùa.

    Tối: Quý khách  ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi Thành phố Đồng Hới như : tham quan nhà Thờ Tam Tòa, cầu Nhật Lệ, tượng đài mẹ Suốt … Nghỉ tại khách sạn.

 


  •  
  • NGÀY 02: KHÁM PHÁ ĐỘNG PHONG NHA – ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG (Ăn: Sáng/Trưa/Tối)

    Sáng: Bắt đầu hành trình khám phá Động Phong Nha “Đệ Nhất kỳ quan”
    Du thuyền ngược dòng sông Son thơ mộng, thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hữu tình hai bên bờ sông.

    Chinh phục Động Phong Nha ( Động nước): Hang nước dài nhất Đông Nam Á tận hưởng cảnh quan núi đá vôi ngoạn mục, hệ thống sông ngầm và thạch nhũ có một không hai ở trên thế giới . Khám phá  hang  Cô Tiên & Cung Đình chiêm ngưỡng các khối thạch nhũ tuyệt đẹp được kiến tạo bởi thiên nhiên qua hàng ngàn thiên niên kỷ.

    11h30: Quý khách rời hang động, nghỉ ngơi và thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng với những món

    ăn đặc sản do người dân nơi đây chế biến ở Phong Nha.
    Chiều: Quý khách có 2 lựa chọn:
    Lựa chọn 1: Xe đưa đoàn đi khám phá Động Thiên Đường (Phụ thu 300.000đ/khách)
    Đoàn khởi hành đến vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng để tham quan Động Thiên Đường – hang động khô dài nhất châu Á đã được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh phát hiện vào năm 2005 là một  trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất  thế giới với vẻ đẹp lộng lẫy của mình nên được mệnh danh “Hoàng cung trong lòng đất”.

    Quý khách lên xe điện trung chuyển từ bãi đậu xe vào tận chân núi của hang động khoảng 2km. Hai bên đường là cánh rừng nguyên sinh cây cối xanh tươi, mát rượi, tiếng chim hót, tiếng ve kêu nghe thật vui tai.
    Cửa vào động nhỏ hẹp nhưng bước vào bên trong du khách khách không khỏi ngỡ ngàng bởi trần hang cao và rộng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn thạch nhũ với nhiều hình thù khác nhau nào Thạch Thiên Cung, Thác Thiên Hà, Quần Tiên hội tụ, Tháp Liên hoa … Trước mắt du khách là hình ảnh của ruộng bậc thang đặc trưng của nền văn minh lúa nước,  cột thạch nhũ hình tháp Chămpa tuyệt đẹp, hay tượng Phật Bà Quan Âm,ba vị Phúc Lộc Thọ, cho đến biểu tượng nhà rông của đồng bào Tây nguyên..

    Lựa chọn 2 : Thăm quan suối Nước Moọc ( Phụ thu 200.000 đ/ khách )

    Tận hưởng không khí trong lành dể chịu, thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng bên suối Nước Moọc. Nghe tiếng chim kêu, suối chảy róc rách để quên đi những lo toan cuộc sống và tắm mát thư giản dưới dòng nước trong vắt của suối. Tham gia vào các dịch vụ như chèo thuyền Kayak, đua bơi, câu cá và các trò chơi hấp dẫn độc đáo. (Chi phí tự túc) 

    17h30: Xe đưa quý khách đến điểm xuất phát ban đầu

    Tối: Quý khách tự do ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi Thành phố Đồng Hới. Nghỉ tại khách sạn.

  •  

 


  •  
  • NGÀY 03: BIỂN NHẬT LỆ (Ăn: Sáng/ Trưa)

    Sáng: Quý khách dậy sớm tắm biển và ngắm bình minh trên biển, đùa với những con sóng bạc đầu, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những con tàu đang hối hả cặp bến với những mẻ cá nặng chĩu. Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tự do mua sắm tại chợ Đồng Hới hoặc nghỉ ngơi tự do, tắm biển Nhật Lệ …

    11h30: Ăn trưa, nghỉ ngơi Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    17h00: Ăn nhẹ sau đó xe đưa quý khách ra ga Đồng Hới, làm thủ tục tàu QB  khởi hành về Hà nội.

 


  •  
  • NGÀY 04: QUẢNG BÌNH - HÀ NỘI (Ăn: Sáng/ Trưa)

    05h10: Tàu vào ga Hà Nội.

    Kết thúc chương trình – chào tạm biệt. Kết thúc chương trình tour du lịch Quảng Bình 3 ngày 4 đêm và hẹn gặp lại quý khách trong hành trình tiếp theo

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)