HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - HÀ NỘI

Phú Quốc đang chào đón bạn và gia đình cho kỳ nghỉ của mình. Và sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn chưa từng một lần đặt chân lên tàu câu cho hành trình khám phá đảo để cảm nhận hết nét đẹp thiên nhiên trước mắt bạn. 
Số ngày : 3 ngày 2 đêm
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : 2,690,000
Xuất phát : hà nội

 HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - HÀ NỘI

Thời gian: 3 ngày 2 đêm / Phương tiện: Ô tô / Máy bay

Khởi hành: Theo yêu cầu / Hãng bay: Theo yêu cầu

 

NGÀY 01: HÀ NỘI – ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC ( Ăn trưa/tối)

Sáng: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay nội bài làm thủ tục cho chuyến đi Phú Quốc. 

Trưa: Đoàn đến Phú Quốc, xe đón đoàn về nhà hàng dùng bữa trưa. Sau bữa trưa xe đưa quý khách về resort nhận phòng nghỉ ngơi
 
 
15h00: Quý khách có mặt tại bãi biển tham gia chương trình TEAMBUILDING “ KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG” – Chương trình với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn, với mục đích gắn kết các thành viên trong một tập thể, cùng vi sức mạnh của một tập thể, sau chương trình teambuilding quý khách cùng nhau hòa mình vào làn nước trong xanh của biển cả, tận hưởng kì nghỉ đáng nhớ của mình.
 
 
19h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng cùng với đó tham gia chương trình GALA DINNER “ ĐÊM HỘI NGỘ” – Chương trình do chính đội ngũ MC, vũ đoàn, ca sĩ chuyên nghiệp tổ chức, hứa hẹn sẽ là một đêm đại nhạc hội vô cùng sôi động, hấp dẫn được mong chờ nhất trong chuyến hành trình này. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.
 
NGÀY 02: HÒN MÓNG TAY – HÒN GẦM GHÌ – HÒN MÂY RÚT – BÃI SAO ( Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Quý khách có thể dậy sớm để ngắm bình minh trên biển. Dùng bữa sáng buffet tại resort. 

Bạn nên mang theo kem chống nắng và đồ bơi, các hòn đảo ở ngoài đều có wc cho mọi người thay đồ nha :) 

08:00 Xe đón bạn tại resort khởi hành ra cảnh An Thới, hdv đưa đoàn đi cáp treo Hòn Thơm khám phá 1 Đảo Ngọc từ trên  cao qua tuyến cáp treo trên biển dài nhất thế giới.

Đoàn tự do vui chơi tại công viên nước trên đảo Hòn Thơm, trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh,…

10:00 HDV hướng dẫn đoàn lên Cano để bắt đầu hành trình khám phá 4 đảo, đoàn ổn định chỗ ngồi và mặc áo phao bảo hộ: 

Ghé Công viên san hô nhân tạo, tại đây những bạn đã đăng ký mua Voucher seawalker (đi bộ dưới đáy biển - Dịch vụ Seawalker tại Tàu Namaste.), sẽ được ghé lên để sử dụng dịch vụ (20 phút – Chi Phí tự túc ). Các thành viên còn lại chúng ta sẽ đi câu cá giải trí. 

Vui chơi trên Hòn Móng Tay: Đảo nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất tại Phú Quốc, trên hòn có tới 2 cây cầu để neo đậu cano và cũng để khách có thể chụp hình "sống ảo" cực kỳ đẹp và đã mắt.

Bạn nên thay đồ tại đây để tắm biển và chụp hình. Bãi biển tuy nhỏ nhưng cát trắng mịn và làn nước trong xanh như ngọc bích. Ngoài ra ở đây du khách cũng có thể ngắm san hô.

Khám phá Hòn Gầm Ghì (Dăm Ngang) để lặn ngắm san hô: Hòn đảo có định hình khá độc đáo với điểm nhấn là những bãi đá kỳ lân lớp ngang lớp dọc chen chúc nhau. Nơi đây được mệnh danh là vương quốc san hô bởi nó có tới 17 loại san hô cứng mềm và hải quỳ khác nhau.

Lên Hòn Mây Rút Ngoài ăn trưa và nghỉ ngơi: Bạn lên đảo để tắm tráng nước ngọt miễn phí. Hòn này gắn liền với sự tích Bà chúa đảo Bảy Yên đã sống cùng gia đình trên dưới 60 năm tại đây. Bạn sẽ ăn trưa ngay trên hòn với thực đơn 8 món bao gồm hải sản rất ngon: (Lẩu cá bớp, mực xào chua ngọt, tôm nướng, sò tô nướng mỡ hành, cá kho tộ, trứng chiên, cơm trắng và trái cây tráng miệng).

Trên đảo là những hàng dừa xanh ngả bóng mát, phía dưới là bàn ghế và những chiếc võng đu đưa giúp bạn ăn trưa và nghỉ trưa, tận hưởng không khí tươi mát của gió biển. Điều không thể thiếu là Hòn Mây Rút Ngoài cũng có 1 bãi biển tuy nhỏ nhưng làn nước trong xanh và cực đẹp. 

Điểm tiếp theo là Hòn Mây Rút Trong: Đảo có bãi biển dài nhất trong số 4 hòn, trên đảo có 1 quầy bar nhỏ, bạn có thể thưởng thức 1 ly chanh dây hay quả dừa tươi ngọt tại đây. Cả 4 hòn nước đều trong xanh, vẫn còn hoang sơ, đến đây bạn vừa trải nghiệm vừa đắm chìm trước vẻ đẹp của đại dương biển đảo.

15h00: Cano về cảng, Xe đón đoàn khởi hành Ghé Bãi Sao vui chơi check in tại địa điểm HOT nhất Phú Quốc.
Có rất nhiều xích đu cây dừa nhưng "huyền thoại" và được nhiều người biết đến nhất vẫn là ở Bãi Sao, tuy nhiên lưu ý là bạn sẽ bị thu phí 20k/người nếu ko mua dịch vụ ăn uống tại đó mà chỉ sử dụng xích đu.

17h00: Đoàn về resort nghỉ ngơi. 

19h00: Xe đón quý khách đi ăn tối tại nhà hàng gần trung tâm thị trấn Dương Đông, cùng với đó là tham dự chương trình GALA DINNER –  PHÚ QUỐC – SẮC MÀU CỦA BIỂN”. với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc hấp dẫn, cùng những vũ điệu đắm say của các vũ công chuyên nghiệp, những phần thưởng hấp dẫn được trao tặng quý khách, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm Gala nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng quý khách. 

Sau bữa tối quý khách có thể di chuyển chợ đêm, tự do mua sắm, vui chơi, …

NGÀY 03: TẠM BIỆT ĐẢO NGỌC – HÀ NỘI
 
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng buffet tại resort.
 
9h00: Xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan Nhà Tù Phú Quốc - hay Trại giam Tù binh Cộng sản Phú Quốc là một trại giam nằm tại thị trấn An Thới ở cực nam đảo Phú Quốc. Trong Chiến tranh Đông Dương, trại giam này có tên là Nhà lao Cây Dừa. Đây là trại giam tù binh trung tâm toàn Việt Nam Cộng hòa, từng giam giữ hơn 32.000 tù binh. 
 
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. (Lưu ý: Quý khách làm thủ tục trả phòng trước 12h00). 
 
14h00: Xe đón đoàn đến tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc, đoàn tham quan, tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai, tự tay lựa những món quà ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân. 
 
16h00: Đoàn di chuyển ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay về Hà Nội. 
 
…h…: Đoàn về đến Hà Nội, xe đón quý khách về điểm xuất phát ban đầu, kết thúc hành trình và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau.
 
Tùy theo giờ bay của Quý khách, chương trình tham quan có thể được sắp xếp lại nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

***********
 GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 2,690,000 VNĐ/ NGƯỜI

( Áp dụng cho đoàn 30 khách trở lên)

Giá tour trẻ em, đối với khách khởi hành từ Hà Nội:

Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí land tour 

Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: 50% giá land tour 

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 100% giá land tour

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)