TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – BA VÌ

Chỉ cách HN 45 phút di chuyển du khách đã có thể đến với Vườn Quốc Gia Ba Vì –Không gian tại đây thoáng mát, không khí trong lành của rừng núi và rất nhiểu những điểm thăm quan hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời . 
Số ngày : 1 ngày
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : 350,000
Xuất phát : Hà Nội

 

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – BA VÌ

(Chương trình 01 ngày - dành cho đoàn từ 40 khách trở lên)

 

Vườn Quốc Gia Ba Vì – Dù là cái tên quen thuộc nhưng không hẳn ai cũng cũng đã từng trải nghiệm.

Chỉ cách HN 45 phút di chuyển du khách đã có thể đến với Vườn Quốc Gia Ba Vì –Không gian tại  đây thoáng mát, không khí trong lành của rừng núi và rất nhiểu những điểm thăm quan hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời .

 Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình khám phá Vườn quốc gia Ba Vì chính là đồi thông. Với những hàng cây thẳng tắp, ánh nắng len lỏi qua từng tán lá  - hẳn sẽ là không gian tuyệt với để du khách có thể lưu lại những bức ảnh thơ mộng.

Những Du khách yêu thích khám phá có thể trải ngiệm những “ tàn tích “ của nền móng Biệt Thự Pháp còn sót lại giữa rừng sâu, hay Nhà Thờ Đổ uy nghi vẫn còn gần như nguyên vẹn kiến trúc - Thời gian  đã khoác lên nơi đây sự rêu phong huyền bí, đó chính là lý do nhà thờ đổ Ba Vì đã trở thành một trong những nơi lý tưởng để du khách tìm đến đây và khám phá.

Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Vườn Quốc Gia Ba Vì, chính là Nhà Kính Xương rồng. Nơi đây được mệnh danh là vương quốc xương rồng. Tập trung hơn 1200 loài xương rồng khác nhau

Tiếp tục hành trình, Du khách có thể thăm quan không gian tâm linh như Đền Thờ Bác Hồ, Đền thượng thờ Đức thánh Tản Viên Sơn nằm trên núi Tản Viên..

Đồng Xuân Travel xin gửi tới quý khách lịch trình tham khảo như sau :

Sáng: Hà Nội – Vườn quốc gia Ba Vì

07h00: Xe ôtô và HDV #Đồng_Xuân_Travel  đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Ba Vì. Trên đường đi quý khách được nghe HDV giới thiệu về các địa danh nổi tiếng và các đặc sản của vùng đất Ba Vì với những con người hồn hậu nơi đây.

08h30: Tới Rừng quốc gia Ba Vì, Quý khách tự do thăm quan các cảnh điểm của Vườn Quốc  quốc gia với rất nhiều cảnh điểm hấp dẫn ( Đồi thông, Tàn tích nền móng biệt thự, Nhà thờ Đổ, Nhà Kính xương rồng….)

11h30 : Quý khách ăn trưa, và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

13h30:  Quý khách tiếp tục hành trình trinh phục 175 bậc đá để thành tâm kính viếng Đền thờ Bác Hồ – được xây cất từ thập niên 1970, đi xa hơn nữa quý khách có thể leo lên đỉnh Vọng Cảnh, nơi bốn bề có mây mù bao phủ.

Chiều: Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội

Quý khách tự do tham quan khu nuôi bảo tồn động vật hoặc vườn trồng cây dược liệu, mua sắm các món đặc sản của Vườn quốc gia Ba Vì là rượu sữa ong chúa, bánh chè lam, bánh sữa, nước trà đắng, chai phấn hoa và mật ong rừng.

16h00: Quý khách tạm biệt Ba Vì lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về xe đưa quý khách ghé qua nhà hàng mua các đặc sản sữa bò, sữa dê về làm quà.

17h00: Về tới Hà Nội – kết thúc chương trình tour du lịch Ba Vì trong ngày, Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách.

BẢNG GIÁ VÉ THAM KHẢO

Tour áp dụng cho đoàn khách từ 40 khách trở lên

Thời gian: 01 Ngày

Mức giá áp dụng từ 350.000 Đ đến  550.000 Đ/ Khách

Phương tiện : Ô tô

Lưu ý:   Giá trên có thể thay đổi tuỳ thuộc vào ngày đi, số lượng khách và yêu cầu riêng của từng đoàn và tùy thời điểm.

BÁO GIA BAO GỒM:

§ Xe Ô tô đời mời phục vụ đoàn suốt tuyến.

§ Mức ăn Từ 150 .000 đến 250.000 VNĐ/ người/ bữa chính.

§ Vé thắng cảnh vào cửa (lần 01).

§ Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ đoàn trong suốt hành trình.

§ Nước uống trên xe 01 chai 0.5l/ khách.

BÁO GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

§ Đồ uống, chi tiêu cá nhân (điện thoại, giặt là…),

§ Thuế VAT 10%.

QUY ĐỊNH VỀ TRẺ EM:

§ Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí. Bố mẹ tự túc lo ăn ngủ cho bé (Mỗi gia đình được kèm theo tối đa 1 bé).

§ Trẻ em từ 5 đến 9 tuổi: Tính 50% giá người lớn, bao gồm suất ăn, ghế ngồi.

§ Trẻ em trên 10 tuổi: Tính giá như người lớn.

Chân thành cảm ơn Quý khách

Kính chúc Quý khách chuyến tham quan vui vẻ, ý nghĩa!

 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)