ĐÀI LOAN MIẾN VISA NHẬP CẢNH 14 NGÀY CHO NGƯỜI VIỆT NAM

 

 

🇹🇼🇹🇼 ĐÀI LOAN: MIỄN VISA NHẬP CẢNH 14 NGÀY CHO NGƯỜI VIỆT NAM, LÊN ĐỒ DU LỊCH NGAY THÔI VIỆT NAM Ơi!!!!!
🌟 Từ ngày 13/10/2022, Đài Loan bắt đầu khôi phục các chính sách đơn giản hóa thủ tục visa, cụ thể du khách đủ điều kiện sẽ được nhập cảnh Đài Loan bằng visa tại cửa khẩu (visa on arrival), visa điện tử (e-visa) hoặc giấy phép nhập cảnh trên hệ thống xét duyệt trước trên mạng (áp dụng với công dân các nước thuộc khu vực Đông Nam Á).
🌟 Công dân Việt Nam nếu đạt các điều kiện sau thì có thể được xem xét miễn visa nhập cảnh vào Đài Loan trong thời gian 14 ngày:
▪️ Hiện có visa còn hạn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm của các nước Mỹ, Canada, Anh, Hàn Quốc, EU Schengen (bao gồm cả thẻ cư trú dài hạn và vĩnh viễn).
▪️ Hiện có visa hoặc thẻ cư trú do Đài Loan cấp trong vòng 10 năm qua và không vi phạm pháp luật (loại trừ visa có kí hiệu FL (visa lao động), X (visa khác), P; with Special Permission from MOFA (visa du lịch “Chuyên án Quan Hồng”) hoặc thẻ cư trú dành cho lao động).
▪️ Hiện có visa điện tử của Úc và New Zealand còn trong giá trị sử dụng.
▪️ Hiện có visa Nhật đang còn hiệu lực hoặc hết hạn trong vòng 10 năm (phải xuất trình được dấu nhập - xuất cảnh vào Nhật hoặc vé máy bay (tàu) của chặng kế tiếp vào Nhật).
🌟 Từ ngày 13/10/2022, du khách khi nhập cảnh Đài Loan:
▪️ Không cần phải thực hiện kiểm dịch.
▪️ Các hạn chế biên giới liên quan sẽ được dỡ bỏ.
▪️ Không cần thực hiện khai báo y tế online trên hệ thống.
▪️ Không cần cách ly, chỉ cần tự theo dõi sức khỏe 7 ngày sau khi đến Đài Loan.
===================
 
 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)